Địa chỉ bán chó phốc sóc nhập khẩu tại hà nội

Địa chỉ bán chó phốc sóc nhập khẩu tại hà nội

Địa chỉ bán chó phốc sóc nhập khẩu tại hà nội
3 (60%) 3 votes

Nhắc đến “Chó Bảo Vệ” là nhắc ngay đến một địa chỉ bán chó phốc sóc nhập khẩu tại hà nội, là một trong những đơn vị đi đầu về chó cảnh ngay từ những ngày đầu tiên khi giống chó Phốc Sóc bắt đầu xuất hiện . Chúng tôi vẫn còn nhớ những ngày tháng ăn trực nằm chờ ở bên Thái Lan và Các Nước Châu Âu để đem được những con giống tốt về nhân giống tại Việt Nam . Khi nói đến những kỉ niệm thì cũng phải nhắc đến những lúc ngây ngô thuở ban đầu không biết chăm sóc chó Phóc Sóc như thế nào rồi là việc chuyển về có gặp vấn đề gì không . Chúng tôi lại phải tìm kiếm những tài liệu của nước ngoài rồi đi dịch để tìm ra những phương án nhân giống và chăm sóc chúng một cách tốt nhất và chu đáo nhất có thể.

Ngày nay với quy mô trại trải dài khắp cả nước tuy con giống cũng như các bé con được xuất ra đảm bảo tiêu chuẩn về thuẩn chủng và độ đẹp nhưng vẫn có nhiều người chơi muốn tìm những chú cún tại nước ngoài theo hình thức nhập khẩu . Cho nên chúng tôi triển khai dịch vụ đặt hàng chó Thái và Châu Âu theo hình thức order . Các đối tác bên nước ngoài sẽ gửi hình ảnh và video cún cho chúng tôi và chúng tôi sẽ gửi cho các bạn . Sau khi ưng khách hàng sẽ tiến hành đặt cọc và chuyển về Việt Nam trao tận tay khách hàng và khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại.

Bảng Giá Chó Phốc Sóc – mua bán chó Phốc sóc tại Hà Nội &TPHCM

Các bé Chó Phốc Sóc của chúng tôi đảm bảo lấy tại các trại danh tiếng thậm chí là nổi tiếng , có gắn micro chip và giấy tờ đầy đủ cho các bé . Các khách hàng muốn nuôi sinh sản chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ phối giống chó nhập và làm giấy tờ đầy đủ cho cún con. Địa chỉ bán chó phốc sóc nhập khẩu tại Hà Nội uy tín không ai khác chính là “Chó Bảo Vệ”.

Hãy nhanh tay nhấc máy gọi cho chúng tôi theo Hotline : 08668.03570

Bình Luận